Sunday, May 3, 2015

Những áo thun nữ phá cách thời trang hè

Những kiểu áo chất liệu mềm, nhẹ phù hợp với gu thời trang của nhiều bạn gái trẻ trung, cá tính mùa xuân hè 2015. Áo thun nữ luôn là trang phục được nhiều bạn nư lựa chọn trong những ngày hè sắp tới. Đặc biệt với áo thun cổ tim đẹp sẽ là trang phục cho các cô nàng diện xuống phố. Những chiếc áo thun cá tính thường đem lại cho bạn nữ sự năng động, dễ thương. Kết hợp một chiếc áo thun kiểu với tay dài với quần short sẽ đem lại cho bạn một phong cách khó bị nhầm lẫn.

ao-thun-nu-in-meo-mau-hong-mt215 1


      Năm 2015, áo thun kiểu sẽ là một xu hướng thời trang nữ hot từ giày cho đến áo kiểu. Trào lưu cột dây đã từng được phổ biến rộng rãi vào năm 2000 nhưng sau đó trở nên lỗi thời. Giờ đây, xu hướng ấy đang dần trở lại, những chiếc áo thun nữ được các nhà lăng xê phổ biến hơn trên các diễn đàn thời trang. Sự khác biệt và nữ tính nơi chiếc dây cột phía trước dạng như một cái nơ sẽ tạo điểm nhấn thú vị.

ao-thun-nu-tay-dai-phoi-soc-den-trang-mt219 1

      Áo thun nữ trơn chưa bao giờ trở nên lỗi mốt dù cho nó là kiểu trang phục được đánh giá là cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại là điểm làm nên sự tuyệt vời của những chiếc áo thun trơn. Với áo thun trơn, người mặc có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jean, quần short, chân váy… mà không bao giờ lo bị lạc quẻ.

ao-thun-ni-baymax-xanh-bich 1

      Và đặc biệt, với áo thun trơn chỉ cần bạn biết cách mix thì kiểu trang phục này hoàn toàn có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Nhưng đối với những chiếc áo thun in chữ là đang dần trở thành một phương thức để các bạn trẻ bộc lộ cá tính của mình một cách đơn  giản và thú vị.hợp với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau.

ao-thun-nua-tay-dai-td281-nu 2

Một chiếc áo thun trẻ trung, có sự kết hợp của hai mảng màu sẽ đem lại sự tươi mới, làm cho các bạn nữ ngập tràn năng lượng cho ngày đầu tiên của tuần mới. Bạn có thích một chiếc áo thun over size không? Chiếc áo thun này sẽ rất thích hợp với những bạn nữ cá tính và có dáng người mỏng, hoặc có lợi thế về chiều cao. Chiếc áo thun này sẽ đem lại cho các cô nàng sự sành điệu, quyến rũ và một phong cách thời trang công sở mới lạ hoặc tung tăng hè phố.

2 comments: